ความเป็นเลิศในการให้บริการ

ความเป็นเลิศในการให้บริการ

 

ด้วยมาตรฐานการให้บริการระดับสูง  FMAS มีการบริหารจัดการที่สามารถดำเนินการได้อย่างยืดหยุ่น และมีประสิทธิภาพ  สำหรับลูกค้าและผู้ใช้บริการของเรา เรารับประกันความพึงพอใจ และบริการที่มีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายเมื่อใช้บริการ

 

การเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจ

  • ผลประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์
  • การควบคุมต้นทุนให้คุ้มค่าที่สุด
  • การสร้างประสิทธิภาพเชิงเศรษฐศาสตร์
  • มาตรฐานคุณภาพระดับสูง

 

ระบบการบริหารจัดการมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001 : 2008

กลุ่มบริษัท FMAS มีการนำเอาระบบการบริหารจัดการมาตรฐานคุณภาพ ISO 9001 : 2008 มาใช้ในทุกกระบวนการการให้บริการ  รวมถึงนโยบาย และขั้นตอนการปฏิบัติงานต่าง ๆ  ระบบคุณภาพนี้จะครอบคลุมถึงหลักเกณฑ์ในการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านสุขอนามัย  ความปลอดภัย และความมั่นคงของพนักงาน และทรัพย์สินของท่าน

 

ระบบการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001:2004

FMAS ได้มีการพัฒนาและนำระบบการบริหารจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001:2004  มาประยุกต์ใช้ในการกำหนดนโยบาย และวัตถุประสงค์ให้สอดคล้องกับกฎหมายสิ่งแวดล้อมและข้อกำหนดอื่นๆ อย่างมีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคม โดยคำนึงถึงความปลอดภัย การป้องกันมลภาวะและการปรับปรุงระบบบริหารจัดการสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง